I am who I am

Announcement!

Dạo gần đây mình bỏ bê wordpress rất rất nhiều =(( thậm chí không update gì được cả. Tất cả cũng chỉ vì mình đã bị mama rút modem, thời gian onl rất rất là hiếm hoi. Tuy nhiên mình không muốn bỏ wordpress, mình càng không muốn công sức mình đã bỏ ra giờ lại phải dừng lại nên cuối cùng mình đã đưa ra quyết định này. Mình cần tìm thêm 1 bạn nữa để cùng quản lý wordpress này với mình. Mình sẽ cố gắng upload file lên sẵn trên mediafire và đưa link folder cho bạn ấy, bạn chỉ cần down về, chụp cap và post lên wordpress thôi (mình xin lỗi nhưng mình muốn bảo mật nguồn của mình =(( ).

Nhưng như mình đã nói, khả năng online của mình đang dần ít lại nên có lẽ, trong thời gian tới, bạn phụ với mình cũng phải đi upload cả file =(( nên mình muốn tìm 1 bạn có thời gian rảnh, và có khả năng download/upload tốt. Dĩ nhiên, bạn có quyền để cả credit upload là nick bạn.

Ai muốn xin thử thì hãy comment dưới bài này và để lại nick yahoo, thời gian rỗi trong một ngày cũng như năm sinh giúp mình nhé ^^ mình sẽ liên lạc ngay với bạn, còn năm sinh là để mình nhắm xem bạn có thời gian rỗi nhiều không ý mà ^o^

Yêu các bạn nhiều :-*

2 responses

  1. mình rất muốn giúp nhưng cơ bản là mù tịt mấy chuyện trên kia ~~ anw, chúc b sớm tìm đc assistant như ý

    13/12/2011 lúc 21:56

Gửi phản hồi

