I am who I am

Happy New Year \(^O^)/

Chúc mừng năm mới mọi người \(^O^)/

*ôm hôn*

 

Hôm nay đã là mùng 2 rồi, trễ mất rồi nhỉ *sụt sùi* cơ mà quả thực từ những hôm trước Tết đến tận mãi hôm nay mình không tìm được ngày nào để onl được cả *sụt sùi* nên hôm nay mới biết được a~. Mà thôi, tuy trễ còn hơn không có vậy nhỉ *háo hức*

 

Lần đầu tiên mình biết đến worpdress cũng nhờ danmei xD Mỗi khi đọc danmei, mình rất muốn comt, muốn like…nhưng không có wordpress để đăng nhập nên rất khó chịu, thế là mình chạy đi lập wordpress. Lập một thời gian, để trống một thời gian rồi một ngày, khi mình nảy sinh ý tưởng muốn có một nơi riêng cho mình, mình chợt nhớ đến “À, mình còn một cái wordpress để trống”, thế là mình hì hụi làm. Nhớ lại những ngày đó, mình vừa mò, vừa máy, vừa chạy tùm lum tùm la để hỏi han cách dùng wp thực là…mệt ah~ Nhưng bù lại, giờ đây mình đã có một ngôi nhà riêng của mình *tung hoa*

 

Ban đầu vốn là lập chơi, rồi lại trở thành nhà của mình. Vốn ban đầu chỉ để chia sẽ dưng rồi không biết từ lúc nào mình lại có cái tham vọng là làm nó nổi hơn, được nhiều người biết đến, view tăng, comt tăng….nhưng có lẽ với một cái wordpress chỉ có hàng download thì mọi người có vẻ cũng không thích comt nhỉ *buồn* mà mình cũng không nỡ buộc các bạn comt này nọ nên hằng ngày chỉ xem view tăng là mừng rồi :’>

 

Thôi, lảm nhảm nhiêu đấy đủ rồi x”D Sang năm mới 2012, mình chúc các bạn đã, đang và sẽ ghé qua ngôi nhà này của mình sẽ luôn vui vẻ, luôn xinh đẹp và luôn thành công trên con đường mình đi nhé *ôm ấp* Mình yêu các bạn nhiều lắm :”) Sang năm sau, mình sẽ cố gắng up thêm nhiều thứ mới, như fiction này nọ (nếu như mình xin phép được :’>) nhé x”D

 

Tết này, có bạn nào muốn mình lì xì không a? *che miệng cười*

One response

  1. năm mới vui nhé yat :x
    nhiều tiền a ~ =))

    24/01/2012 lúc 09:29

Gửi phản hồi

