I am who I am

[Diary] 16/3/2012 Tổng kết in đĩa ĐỢT I

Tổng số lượng: 20 [bao gồm cả mình]

Ngày có đĩa: 14/3/2012

Ngày giao đĩa: 16/3/2012

Dự kiến số lượng bổ sung: 5

Nội dung đĩa:

  1. Film:  Mật vụ số 7 – Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ – Tình vs ghen – Phút nông nổi
  2. Clip: Văn nghệ 20/11 10A5 – Văn nghệ tiếng Anh 10A5 – Văn nghệ tiếng Anh 12A5 – Rung chuông vàng

Danh sách người nhận:

  1. Khánh Linh
  2. Hiền Anh
  3. Giáng Tiên
  4. Quỳnh Như
  5. Đoan Vy
  6. Đan Phương
  7. Bích Liên
  8. Thúy Vi
  9. Thảo Hương
  10. Thanh Vy
  11. Hoàng Long
  12. Chí  Cường
  13. Cao Cường
  14. Nhật Nam
  15. Hoàng Việt
  16. Quang Khang
  17. Tuấn Kiệt
  18. Huy Vũ
  19. Trung Đức

Tất cả những người trên đều là những người bạn mình rất rất quý. Dù có đôi khi giận, có đôi khi oán trách nhưng cuối cùng vẫn là không thể quên hay lơ họ đi được. Tất cả, đều là những người bạn mà mình trân trọng.

 

Nếu đĩa ai có lỗi gì thì báo mình để mình đổi ngay nhé T_T.

Gửi phản hồi

