I am who I am

[MV] HISTORY – EXO-M [Chinese Ver.]

Download

Part 1 | Part 2

4 responses

  1. ban thich EXO sao? @@

    08/04/2012 lúc 22:30

    • k chỉ đơn giản là thích =]] nói đúng là cuồng và nói chính xác là yêu ^_^
      Có chi k bạn?

      08/04/2012 lúc 22:31

      • à không ^^~ sao dám can thiệp chuyện sở thích của bạn :”> anw mình bây giờ liền xem thử MV, đc high recommend thế cơ mà

        08/04/2012 lúc 22:33

  2. ^_^ thực ra mình biết những comt, những bạn không thích EXO xung quanh mình. Nhưng biết làm sao, EXO hiện tại đã trở thành 1 phần của mình mất rồi ^_^
    Trên wp này của mình, mình chỉ up những thứ thực sự có ý nghĩa với mình. Mình cũng thích nhiều nhóm như BEAST, 4minute, NU’EST…nhưng m vẫn không up gì lên đây vì đó chỉ là thích, không phải là yêu và có ý nghĩa nhiều với mình ^_^

    Anw, mỗi người 1 sở thích ^_^ mình hy vọng sẽ truyền được lửa cho những người hay ghé wp mình và tìm thêm fan cho EXO chứ cũng k ép buộc các bạn phải down hay cùng thích với mình ^_^

    Chúc bạn vui vẻ với những gì mình up ở wp mình nhé ^_^

    *ôm ôm*

    08/04/2012 lúc 22:44

Gửi phản hồi

