I am who I am

Archive for 29/12/2011

[Diary] 29/12/2011

Đáng lẽ mình phải viết bài này ngay sau khi đi fes về cơ, nhưng vì không có đủ thời gian T___T

 

Ah~ cũng lâu rồi mình mới lại đi fes, từ tháng 6 tới giờ rồi nhỉ. Lần này mình đã thực sự rất phân vân khi có đến hai fes tổ chức cùng một ngày nhưng rồi cuối cùng lại quyết định đi Winter Convention xD chỉ vì idol của mình đã nói là sẽ có một buổi họp báo ra mắt artbook ngày hôm đó xD Mình đã háo hức biết bao, đơn giản vì mình thích người đó, thích tác phẩm của người đó và…mình khâm phục người đó xD

 

Hôm fes, mình đã cố canh ngay 15h chiều để đến và hóng buổi họp báo. Cơ mà chờ mãi đến gần 16~17h gì đó thì mới diễn ra họp báo thì phải T____T Trong lúc mình tới, mình xem được một phát đấu giá làm mình khá choáng váng @o@ Vật được đấu giá là một poster KHR (theo mình nhớ là thế T^T), giá khởi điểm là 30k, giá bán là 590k @o@ mình nhớ hồi đi TOF đầu năm, có 1 poster giá khởi điểm 50k, bán 500k là mình đã shock lắm rồi ý, quả là fangirl vô đối T__T (hay tại mình ít xem đấu giá nhỉ T_T). Nhưng mà cuối cùng buổi họp báo cũng diễn ra xD mình được thấy idol của mình :’> và còn may mắn đc thấy cả bạn Lee, bạn cos vị chủ tử mình thích nhất nữa xD Nhớ lúc mới vào fes, khi đi ngang bạn Lee, nhìn vào mắt bạn ấy, mình thực sự choáng ngợp T__T mắt bạn ấy siêu đẹp ah~~~~. Lúc bạn Lee lên sân khấu cùng idol của mình, mình chỉ nhớ là phải xem, phải xem, phải chăm chú mà xem buổi họp báo này :)) mình cũng muốn đưa tay lắm T__T mà thực sự không dám để giờ lại hối hận kinh khủng đó~~~

 

Fes này mình còn được gặp ss Fuyu xD nếu mình nhớ đúng thì mình đã quen ss hơn ba năm rồi thì phải xD đã từng cãi nhau không ít, từng gọi điện cho nhau tám muốn chảy cả điện thoại…mà giờ mới được gặp nhau :’> ss rất dễ thương, và nhờ đi chơi vòng vòng với ss mà mình mới tia được nhiều coser đẹp :’> chứ như mấy fes trước, mình chỉ toàn loanh quanh ở khu vực sân khấu thôi T__T Mình còn được nhìn tận mắt ss Meiji, anh Rui..~~ thực sự họ rất rất rất đẹp ah~ còn ss Meimei thì siêu dễ thương, siêu hiền lành luôn T__T đã thế, mình còn tia được 1 tấm ảnh khá…”dìm” của anh Rui nữa chứ J) Rất là vui luôn xD~~

 

Cos group xD sẽ có FFBs, mình rất thích nhóm này, kya~~~ đúng như mong đợi của mình, FFBs diễn rất tốt, múa đẹp và…đội hình vẫn là chuẩn không cần chỉnh x”D Black Hetalia thật là xinh đẹp và hoành tráng ah xD~~ cơ mà mình vẫn muốn coi nhiều hơn nữa T_T sao FFBs lại diễn ít thế chứ T___T *òa khóc* Nhưng mà cos group năm nay mình tia thêm một nhóm nữa nha xD là Returning Pearl với vở diễn Thanh Xà Bạch Xà ah x”D nhóm diễn rất hay. Nhóm cho mình cái cảm giác vừa thật, vừa kịch xD thật với những cảm xúc dâng trào và kịch với những tình huống vui vẻ mà không hề, không hề lố lăng một chút nào. Mình đặc biệt hâm mộ anh cos Bạch Xà và chị cos Thanh Xà nga~ x”D nhìn hai người cứ uốn éo suốt vở diễn mà mình không khỏi khâm phục J) thực sự rất hay. Vở diễn rất vui, nhưng vẫn rất cảm động~ vở diễn đó, ý nghĩa đó, những nhân vật đó…lần này để lại cho mình ấn tượng rất sâu đậm. Cảm giác ấy cũng như cảm giác mà FFBs đã đem lại cho mình khi lần đầu xem FFBs diễn x”D Ah~ có lẽ list cos group yêu thích của mình lại thêm một group nữa rồi x”D

 

Winter Convention x”D mình còn được gặp một người khá quan trọng nữa x”D nên thực sự đã ý nghĩa lại càng thêm ý nghĩa xD Mình sẽ nhớ fes này lâu lắm đây xD

 

Từ giờ tới TOF 2012 còn tầm hơn hai tháng nữa. Mình phải thực ngoan để đến lúc đó lại xin đi thôi T__T mình thực sự không muổn bỏ qua bất cứ kì TOF nào >.<

Này thì kiểu dáng :))

Mìhn siêu thích tấm này luôn a >w<

Còn đây là clip >v<

Thanh Xà Bạch Xà

Hetalia

Chân thành cám ơn những bạn trên youtube đã quay và up clip để mình có dịp hớn thêm 1 lần nữa xD